• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Goldwell equilibrium

TỔNG QUAN XU HƯỚNG NĂM 2021 CỦA GOLDWELL

Vào năm 2021, chúng tôi tìm kiếm – và sáng tạo – ở khía cạnh đầy màu sắc của cuộc sống.

 Sau những thách thức của những năm vừa qua, chúng ta đều tìm kiếm những nhịp điệu và chuẩn mực mới

Để có lối đi mới để kết nối và thể hiện. Đã đến lúc thiết lập một sự cân bằng mới.

ESSENTIALISM

ESSENTIALISM xoay quanh việc loại bỏ tất cả những thứ dư thừa và trở về nguồn cội tìm kiếm sự thoải mái, đảm bảo & cần thiết. Hãy coi trọng những bản chất và buông bỏ tất cả những thứ khác đi. Hãy than gia cùng chúng tôi trong năm 2021 khi chúng tôi tìm kiếm sự cân bằng trong sự hài hòa, trong tóc, màu sắc & kiểu dáng

ESCAPISM

ESCAPISM cho phép chúng ta tìm thấy sự thoải mái trong tưởng tượng và hoài niệm và khám phá sự sáng tạo trong thực tế mới của chúng ta. Chúng tôi chuyển từ màu sắc tươi sáng của những năm 60 sang những năm 70. Một thời kỳ thừa hưởng chủ nghĩa khoái lạc, long lanh và quyến rũ. Nhìn lại để nhìn về phía trước.

-st-

BỘ SƯU TẬP MÀU SẮC

Vào năm 2021, màu sắc lấy dấu hiệu trực tiếp từ thời trang.
Xu hướng màu sắc dao động giữa các tông màu đất trung tính và màu sáng kim loại, cổ điển, kết hợp hoàn hảo với nhau để tạo ra sự cân bằng hài hòa.

SẮC HOÀI CỔ TƯƠI SÁNG

Nói lời tạm biệt với những gam màu đậm, nổi bật, vì tông màu thời trang xuất hiện dưới dạng Màu sáng hoài cổ. Lấy cảm hứng từ màu sắc retro quyến rũ của những năm 70s. Orange, Green và Lilac trở lại đầy hoài niệm.

HIỆU ỨNG COLOR MELD

Sự kết hợp màu sắc liền mạch hoàn hảo – không có ranh giới hoặc đường kẻ. Kỹ thuật dễ dàng, tự do này giúp chuyển các tông màu trên toàn bộ tóc một cách mượt mà. Màu sắc pha trộn và kết hợp với nhau từ đậm đến nhạt, tông này sang tông khác hoặc với bất kỳ màu sắc nào!

HÌNH DÁNG & KẾT CẤU

ESSENTIALISM​ có nghĩa là không có đường cắt hoặc cắt tóc quá cứng. Hình dạng và hình thức điều hướng qua các hình dạng đồ sộ và hình dạng mềm mại, êm dịu. Phạm vi kết cấu trên một phổ từ xoăn tự nhiên, không cầu kỳ đến sóng mềm mại, uể oải. Kết cấu tự nhiên của tóc cần được khuyến khích và tôn vinh.
13/03/2024
© 2021 Art Era Nguyen Thuy, Inc. All rights reserved