• Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Art Era Center thành công kết nối City & Guilds

Thời gian vừa qua Art Era Center đã không ngừng nỗ lực và luôn luôn phấn đấu để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo ra một môi trường học tập tốt nhất dành cho các học viên của mình. 

Và giờ đây, sau bao cố gắng trải qua các kỳ sát hạch và kiểm duyệt chặt chẽ, Art Era Center xin vui mừng thông báo về việc thành công kết nối được với City & Guils với các ngành nghề Hair & Beauty, một tổ chức uy tín thế giới

City & Guilds là cố vấn đáng tin cậy ở nhiều quốc gia kể từ những năm 1900 và đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu về kỹ năng và học tập. Ngày nay, City&Guilds có mặt ở hơn 80 quốc gia và hợp tác chặt chẽ với khách hàng để phát triển các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, giúp giải quyết tình trạng thiếu kỹ năng tại địa phương và tạo ra lực lượng lao động trong tương lai.

Những người học tại City & Guilds có thể được hưởng lợi từ bằng cấp của họ ở hơn 210 quốc gia và bằng cấp Hair & Beauty của City & Guilds được chấp nhận rộng rãi như một chuẩn mực cho sự xuất sắc tại nơi làm việc.

Chứng chỉ Hair & Beauty của City & Guilds cung cấp cho người học những kỹ năng mà nhà tuyển dụng cần, giúp họ thăng tiến trực tiếp vào việc làm hoặc các vị trí cao hơn trong công việc.

City & Guilds đã làm việc với các nhà tuyển dụng, trường đại học và các cơ quan chuyên môn để tạo ra danh mục đầu tư sáng tạo, tập trung vào công việc. Bằng cấp của City & Guilds được các công ty, tổ chức giáo dục đại học và chính phủ ở nhiều quốc gia chấp nhận, mang lại cho sinh viên tốt nghiệp cơ hội thành công cao nhất.

City & Guilds hợp tác với các trường cao đẳng và đại học để giúp sinh viên tốt nghiệp ngành Hair & Beauty sau tốt nghiệp có thể tiến thẳng vào các khóa học giáo dục đại học.

13/03/2024
© 2021 Art Era Nguyen Thuy, Inc. All rights reserved